ค่าจ้างขั้นต่ำของรัฐโอไฮโอปรับขึ้นเป็น 11.40 ดอลลาร์ในปี 2027

ค่าจ้างขั้นต่ำของรัฐโอไฮโอจะปรับขึ้นเป็น 11.40 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงสำหรับพนักงานที่ไม่ได้รับทิปตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ขณะที่พนักงานที่ได้รับทิปจะมีอัตราค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็น 5.70 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง การปรับครั้งนี้สะท้อนถึงมาตรการวัดอัตราเงินเฟ้อที่ผูกกับนโยบายของรัฐที่ผ่านความเห็นชอบจากผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

รัฐโอไฮโอในสหรัฐอเมริกา จะปรับขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำสำหรับพนักงานที่ไม่ได้รับทิปเป็น 11.40 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงในช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม 2027 การปรับขึ้น 3.5% นี้เป็นไปตามการแก้ไขรัฐธรรมนูญปี 2006 ที่ผ่านความเห็นชอบจากผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ซึ่งกำหนดให้อัตราค่าจ้างผูกกับอัตราเงินเฟ้อ ขณะเดียวกันกลุ่มคนทำงานและกลุ่มเคลื่อนไหวด้านแรงงานในรัฐยังคงถกเถียงกันเกี่ยวกับการเพิ่มเกณฑ์ค่าจ้างขั้นต่ำให้สูงขึ้นเมื่อค่าครองชีพพุ่งสูงขึ้น

เกณฑ์ค่าจ้างใหม่สำหรับภาคธุรกิจ

IUX24

IUX24 นำเสนอข่าวเชิงลึกด้านการเงิน เศรษฐกิจ และการลงทุน ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อจับสัญญาณสำคัญจากตลาดทั่วโลก

IFZA Properties, Dubai Silicon Oasis, DSO-IFZA, Dubai, United Arab Emirates

Copyright IUX24 MEDIA - FZCO. สงวนลิขสิทธิ์

ขับเคลื่อนด้วย AI • สร้างด้วยความพิถีพิถัน

IUX24 เป็นแพลตฟอร์มข้อมูลและการวิเคราะห์ที่ให้บริการข่าวสาร ข้อมูลตลาด เครื่องมือวิเคราะห์ และฟีเจอร์ที่ใช้ AI เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลและความรู้ บริการและข้อมูลที่นำเสนอไม่ถือเป็นคำแนะนำด้านการลงทุน สัญญาณการซื้อขาย หรือบริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ การลงทุนมีความเสี่ยง และผู้ใช้งานควรประเมินข้อมูลอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน